Slide

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Học nghiệp vụ có dễ xin việc không?


Khi ra trường, bằng cấp chỉ là một tờ giấy thông hành để một tân cử nhân bước vào đời. Điều đặc biệt quan trọng hơn nữa là kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức chuyên môn và khả năng hòa nhập với công việc, thích nghi với môi trường một cách tốt nhất.




Một điều dễ nhận thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp khi đăng thông tin tuyển dụng đều đòi hỏi ứng viên phải có kinh nghiệm.Các sinh viên mới ra trường đều rất bỡ ngỡ trong quá trình tìm kiếm việc làm và tiếp cận với các doanh nghiệp để xin việc làm, trong khi lại không có kinh nghiệm, nếu không có doanh nghiệp nào nhận vào làm, không đi làm thì lấy kinh nghiệm ở đâu?



Dù yêu cầu như vậy nhưng doanh nghiệp cho biết rằng vẫn tiếp nhận hồ sơ của các bạn chưa có kinh nghiệm. Do đó các bạn không nên e ngại khi có ý định nộp hồ sơ xin việc vào các doanh nghiệp. Dù chưa từng làm ở đâu nhưng trong thời gian thử việc thời gian làm việc đầu tiên tại các công ty, nếu các bạn thể hiện được năng lực của bản thân thì doanh nghiệp sẽ giữ bạn lại để làm việc cho họ.


Học nghiệp vụ có dễ xin việc không?

Muốn tìm kiếm một công việc ổn định, bạn hãy chuẩn bị cho mình một hành trang đầy đủ. Vì thế, nếu bạn đang thiếu tự tin, hay không vững kiến thức chuyên môn, thì có thể tìm hiểu các khóa học nghiệp vụ ngắn hạn tại Trung Tâm GEC.
Việc học nghiệp vụ sẽ giúp bạn củng cố lại kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc, giúp bạn tự tin hơn khi làm việc ngoài thực tế. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu các lĩnh vực khác ngành từ các lớp nghiệp vụ, nếu bạn có ý định làm một công việc khác.

1 nhận xét:

  1. - Chuyên nghiệp về thư ký sẽ giúp những người trẻ tuổi muốn trở thành chuyên gia hành chính - văn phòng, trợ lý phó tổng giám đốc hoặc trợ lý dự án kinh doanh.
    Trên thực tế, bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng cần một thư ký văn phòng tài năng, nhiệt tình và năng động.
    - Thanh niên yêu thích công việc ổn định nhưng không kém hấp dẫn của nghề thư ký, điều kiện đầu tiên là phải thông thạo trong công việc văn phòng; Kỹ năng quản lý nguồn nhân lực và quản lý dự án; Bên cạnh đó, nó còn trau dồi các kỹ năng cơ bản như tiếp nhận và xử lý thông tin, tổ chức các cuộc họp, đàm phán đàm phán với khách hàng.

    Trả lờiXóa